Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Dự án West Intela chú trọng đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy

West Intela là dự án khu căn hộ thông minh thứ ba tại Việt Nam do LDG Group đầu tư và phát triển. Dự án sở hữu vị trí đẹp ngay mặt tiền đường An Dương Vương, có diện tích xây dựng khoảng 3.000 m2 với 238 căn hộ.

Theo chủ đầu tư, dự án được ứng dụng công nghệ 4.0 theo mô hình căn hộ thông minh đang phổ biến tại quốc gia phát triển trên thế giới.

Căn hộ thông minh West Intela chú trọng đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy

West Intela là dự án căn hộ thông minh thứ ba do LDG Group đầu tư và phát triển ứng dụng công nghệ 4.0 trong vận hành và quản lý.

"Dành nhiều tâm huyết trong việc phát triển mô hình căn hộ thông minh ở Việt Nam, LDG Group không chỉ quan tâm đến những tính năng ưu việt mà công nghệ 4.0 mang lại để phục vụ cuộc sống của cư dân, mà vấn đề phòng cháy chữa cháy luôn được đề cao ngay từ khi thiết kế và xây dựng các dự án", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Tại West Intela, mật độ xây dựng chiếm khoảng 40% diện tích của dự án. Chủ đầu tư dành nhiều không gian cho những tiện ích công cộng như công viên hướng sông, hồ bơi Ánh Dương… Không gian thiết kế thông thoáng sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân cũng như đề cao sự an toàn nếu xảy ra rủi ro về cháy nổ.

Dọc theo các hành lang trong dự án West Intela đều có các ô cửa thoáng khí để lấy ánh sáng và cho không khí lưu thông. Dọc theo khu căn hộ có các khe tản nhiệt rộng để làm thoáng khí cho khu nhà.

Thêm vào đó, bãi xe được xây dựng kết hợp tầng hầm và tầng nổi theo kiến trúc mở để tận dụng gió tự nhiên nhằm tản khí thải, tạo nên không gian thoáng mát và hạn chế việc tồn khí ngạt, khí độc.

Căn hộ thông minh West Intela chú trọng đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy - 1

Hệ thống phòng cháy chữa cháy trong căn hộ West Intela là hệ thống tự động khi sử dụng cảm biến nhiệt độ, đo khí thải và ánh sáng. Thông tin liên hệ: website: http://www.ldggroup.vn/. Chủ đầu tư LDG Group: 0938 460 560, đơn vị phát triển kinh doanh: Cenland - 0937 64 24 64.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy của các căn hộ thông minh là hệ thống tự động với việc cảm biến nhiệt độ, đo khí thải và ánh sáng. Các thông số này liên tục cập nhật và cảnh báo khi vượt ngưỡng cho phép thông qua điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng chuyên biệt dành cho cư dân tòa nhà. Nhờ hệ thống này, các nguồn gây cháy và độc hại được ngăn chặn ngay từ khi phát sinh.

Cùng đó, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo quy chuẩn cũng được chủ đầu tư trang bị kỹ với hệ thống cảm ứng báo khói và vòi phun chữa cháy tự động trong từng căn, khu vực hành lang mỗi tầng.

Riêng tại khu nhà rác, phòng biến thế và phòng bơm có cửa chống cháy với thời gian trên 70 phút. Đặc biệt, cửa ra vào đều là cửa chống cháy trên 45 phút. Bên cạnh đó, cư dân West Intela sẽ được LDG Group tặng gói bảo hiểm rủi ro 5 năm để đảm bảo tài sản khi gặp sự cố do tai nạn, hỏa hoạn với căn hộ của mình.

Khu căn hộ thông minh West Intela cũng như các dòng căn hộ thông minh do LDG Group đầu tư luôn quan tâm đặc biệt đến vấn đề phòng cháy chữa cháy, tăng cường an ninh để có thể hạn chế tối đa rủi ro cho cư dân. Dự án có mức giá khoảng 1.19 tỷ đồng.

Thế Đan



Xem thêm Thông tin bất động sản mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét